The Pano ระยอง

reptilesu.com

ทํา เป็น ไฟล์ Pdf - วิธี ทํา Pdf เป็น ไฟล์ เดียวกัน

เมื่อมีฐานข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เปิด Word ขึ้นมาครับ ทั้งนี้จะต้องติดตั้งโปรแกรม Foxit phantom PDF ไว้ก่อนแล้วนะครับบนเครื่อง โปรแกรมนี้ไม่ใช่ฟรีแวร์ จำเป็นต้องทำการ crack เอานะครับ อาจจะต้องใช้ความสามารถพิเศษหน่อย ถ้าไม่ได้จริงๆค่อยติดต่อผมมาครับ ยินดีให้บริการ อิอิ 😝 (มีค่ากาแฟ นิดหน่อย) มาดูที่ Word ของผม หลังจากที่เปิดหน้าเปล่าๆ มาแล้ว เลือกไปที่ Orientation > Landscape (เกียรติบัตรผมแนวนอน A4) ไซต์ของกระดาษเป็น A4 นะครับ 3. ทำการดึงที่กั้นขอบกระดาษออกมาจุดสุดให้ครบทุกทิศทาง เพื่อจะให้พื้นหลังเต็มหน้าจอ A4 4. ตอนนี้ผมจะเอาภาพไฟล์เกียรติบัตรที่สร้างจาก Photoshop ไว้เรียบร้อยแล้วมาเป็นพื้นหลัง (Background) ของเกียรติบัตรนะครับ ไปที่ Design > Watermark > custom watermark 5. คลิกเลือก Picture watermark > คลิก Select Picture แล้วเลือกไฟล์ภาพเกียรติบัตรที่เตรียมไว้ในเครื่องเข้ามาครับ > กด Washout ออก > Apply > OK จะมองเห็นภาพเกียรติบัตรเป็นพื้นหลัง 6. ตอนนี้จะได้ดังภาพ ที่มองเห็นเป็นลางๆ ไม่ใช่มันสีจืดนะครับ เพราะเป็นพื้นหลังแต่เวลา Export เป็น PDF สีจะเข้มเองครับ 10. ทำการเพิ่มกล่องข้อความเข้าไป Insert > Text Box 11.

ทุกงานพิมพ์ ทำเป็นไฟล์ PDF ได้

ติดตามแฟนเพจ ___________________________________ คอร์สออนไลน์. >>> สามารถหาข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ เรา แบ่งปันที่นี่ #วธแปลงไฟล #PDF #เปน #Word #แบบสมบรณ. [vid_tags]. วิธีแปลงไฟล์ PDF เป็น Word แบบสมบูรณ์ 100%. แปลง pdf เป็น word สระไม่หาย. เราหวังว่าคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับ แปลง pdf เป็น word สระไม่หาย ที่นี่ ขอบคุณที่รับชมเนื้อหานี้

กับวิธีรวมไฟล์ PDF ที่เราเอามาฝากกัน หวังว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ ประหยัดเวลาในการรวมไฟล์ PDF ไปได้เยอะ และรู้สึกว่าการรวมไฟล์ PDF ไม่ยากอีกต่อไป แล้วครั้งเราจะมีตัวช่วยอะไรดี ๆ มาฝากก็อย่าลืมติดตามด้วยนะ ติดตามข่าวสารจาก Brand Inside ได้จาก Facebook ของเรา

  1. วิธีสร้างและแก้ไขแบบฟอร์ม PDF ที่กรอกได้ | ITIGIC
  2. วิธี ทํา ไฟล์ pdf เป็น word
  3. Monster inc เต็ม เรื่อง games
  4. แยกหน้าของเอกสาร PDF ออกมาเป็นไฟล์ใหม่ - wikiHow
  1. คน อ ร์ ก้อน ต้ม ยํา ภาษาอังกฤษ
  2. หนังสือ shop drawing
  3. เก 3 คน
Wed, 13 Jul 2022 20:18:10 +0000