The Pano ระยอง

reptilesu.com

Chanbaek Nc กระแทก | Nc - ง่ามนิ้วของชานยอล: Nc-Chanbaek #ฟิคขนนก ของขวัญวันครบรอบ

อย่ารัดพี่แน่น อืมม ตื่นเต้นละสิรูแน่นขนาดเนี้ย" "อ๊าา! พี่ชานยาล.. เสียว อ๊าๆ ตื่นเต้น ดี ซี้ดดด!! ลึกอีกสิ ถ้าคนเข้ามาจะหยุดมั้ย หื้ม อ๊าๆๆ พี่~ อืมม ลึกๆ! " "ช่างมันสิ ซี้ดดด! เสียวขนาดนี้ใครจะหยุด อยากให้หยุดหรอไง" "ไม่ ไม่เอา! อ๊!!
  1. NC - ง่ามนิ้วของชานยอล: NC-CHANBAEK #ฟิคขนนก ของขวัญวันครบรอบ

NC - ง่ามนิ้วของชานยอล: NC-CHANBAEK #ฟิคขนนก ของขวัญวันครบรอบ

"อุก อื้อออออออ!!!! " แบคฮยอนร้องเสียงดังด้วยความตกใจแต่ก็กลับกลายเป็นเสียงอู้อี้ในลำคอเมื่อลำตัวอวบถูกกระชากเข้ามาหา กลีบปากอิ่มถูกกระแทกจนแบคฮยอนรับรู้ความคาวแปร่มปร่าของรสเลือดจากกลีบปากที่แตกร้าวของตน ต้นขาเล็กกระตุกสั่นชั่วครู่ก่อนจะดิ้นพล่านหลบหนี แรงขัดขืนที่ทำให้ชานยอลดันตัวแทรกเข่าล๊อกร่างหอมกรุ่นกลิ่นกุหลาบจางๆนี้ไม่ให้ดิ้นหนีไปไหน ปลายลิ้นร้อนซอกซอนไปทั่วโพรงปาก กำซาบรสหวานเอียงองศาจูบแนบแน่นจนแบคฮยอนได้แต่ครางรับในลำคออื้ออึง "อึ๊!!!!!!! " ชานยอลร้องเสียงหลงเมื่อฟันคมของแบคฮยอนกัดฉับที่กลีบปากของเขาในจังหวะที่ชานยอลผละออก... ซึ่งถ้าหากช้ากว่านี้ซักนิดมันอาจจะเป็นลิ้นของเขาเองที่ถูกแบคฮยอนกัด ชานยอลดันร่างเข้าหาแบคฮยอนอีกครั้งตรึงไม่ให้อีกคนดิ้นหนีได้ ปลายนิ้วยกขึ้นปาดเบาๆที่กลีบปากได้รูปของตนเองที่มีรสเลือดเค็มๆเคลือบอยู่ แบคฮยอนปรือตาขึ้นมองก่อนจะเม้มริมฝีปากแน่นจ้องตากลับมา "กัดทำไม หรือมันห่างไปนานเลยลืมแล้วเหรอ? " ชานยอลก้มลงกระซิบที่ข้างหู แบคฮยอนสะบัดหน้าหนีไปอีกทางทันทีจนชานยอลหัวเราะเบาๆในลำคอ ปลายจมูกโด่งซอกซอนที่ซอกคอ พรูลมหายใจร้อนๆข้างคอจนแบคฮยอนขนลุก ชานยอลจับปลายคางเล็กให้หันมาสบตากับเขา และแล้วคนตัวสูงก็ต้องหัวเราะในลำคออย่างสมใจอีกครั้งเมื่อสบตากับดวงตาที่ถลึงมองมาอย่างแค้นเคือง... ชานยอลแสยะยิ้มมุมปากอย่างสะใจ "อึ้ก... ฮึก ชานยอล..

" อืม… " " งั้นก็ปวดจริงๆซะสิ " "…?? " " เราจะได้หลั่งสารเอ็นดอร์ฟินไปพร้อมกันไงล่ะ หึ " ความรุนแรงกำลังจะเริ่มขึ้นอย่างจริงจังหลังจากนี้ " ไม่! …" " อย่าพึ่งหมดแรงเพราะของจริงกำลังจะเริ่ม " เป็นอีกครั้งที่แบคฮยอนเบิกตาโพลง ชานยอลถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ใช้น้ำสีขาวขุ่นของคนใต้ร่างป้ายลงบนแก่นกายร้อนของตัวเอง ขยับมือรัวเร็วเพื่อให้แท่งเนื้อร้อนตื่นตัวก่อนที่จะเอาไปจ่อที่ปากทางสีหวาน ทว่าก็คิดขึ้นมาได้ " อา … ด็อกกี้สไตล์สินะ " " ไม่เอา!! " แบคฮยอนร้องลั่น ร่างกายถูกพลิกให้นอนคว่ำและยกลำตัวขึ้นในท่าโค้งกึ่งคุกเข่า สะโพกถูกรั้งไม่ให้ขยับหนี ก่อนช่องทางอ่อนนุ่มจะถูกแก่นกายใหญ่ดุนดันเข้ามา " เฮือก!!...

มือหนาของชานยอลกระชากชุดเดรสสั้นจนขาดวิ่น แบคฮยอนเอื้อมมือไปดึงกางเกงขาสั้นของร่างสูงลงแล้วยังเกี่ยว อันเดอร์แวของชานยอลติดมือไปด้วย ร่างสูงกำลังจะถอดกางเกงในอีกคนออกแต่ก็โดนแบคฮยอนดักเอาไว้ "เดี๋ยวชานแล้วถุงยางอ่ะ? " แบคฮยอนถามขึ้นทำให้ร่างสูงชะงัก เออวะลืมถุงยาง... ชิบหาย... "สดสักวันเหอะนะไม่ไหวแล้ว" ชานยอลทำสีหน้าทรมานทำให้ร่างบางชั่งใจอยู่สักพักก่อนจะตอบไป "ไม่เอาอ่ะฉันยังไม่อยากท้องแล้วนายก็ยังไม่พร้อมด้วย" คำตอบของแบคฮยอนทำให้ร่างสูงคิดหนัก เขาเลยตัดสินใจบีบหน้าอกทั้งสองข้างของร่างบางให้ชิดกันแล้วใส่แก่นกายอันแข็งขื่นเข้าไปในร้องอกก่อนจะค่อยๆ ขยับสะโพกช้าๆเนิบๆแล้วเร่งจังหวะให้เร็วและรุนแรงขึ้น "อะ... อ่าาาส์!!... ชะ... ชานยอล!!... อื้อออ!! " แบคฮยอนร่นกางเกงในจนถึงเขาแล้วอาขาเป็นรูปตัวเอ็มก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปขาดหนึ่งเป็นสองจากสองเป็นสามแล้วขยับนิ้วให้ตรงกับจังหวะการกระแทกของอีกคน "ชานยอลอึก... ระ... เร็วอีก... อร๊างงงง!! " "ซี้ดดด... เสียวสัส!... อ่าาาาส์... จะแตกแล้วๆ" ชานยอลขยับสะโพกให้เร็วขึ้นแบคฮยอนหลับตาปี๋แล้วขยับจังหวะนิ้วให้เร็วตามร่างสูงไปด้วยจนกระทั่ง... "อ่าาาาาส์!! /อื้อออออ!! "

เขาสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อนิ้วชี้ของแฟนหนุ่มสะกิดรัวๆที่ยอดอกสีสวยใต้ร่มผ้า สองแขนของแบคฮยอนถูกชานยอลจับมันให้โอบคอหนาไว้ " อ่ะ อื้อ!

พี่แบค อย่ารัด ขนาดนั้นที่รัก เดี๋ยว.. แตกก่อน อึ่ม! " "ฮุน.. น เซฮุน อ๊าาๆ ซี้ดดด~ อืมมม อ แรงๆ อื้อ~ ขอแรงๆ เสียว เอาของฮุนกระแทกเราแรงๆสิ อ๊าาา! " มือเล็กยกขึ้นเกาะชั้นวางจานบนหัวบังกันกระแทก จิกลงไปด้วยปลายเล็บ สะโพกที่วางบนขอบที่ล้างจานถูกลากรั้งให้สวนจังหวะกระแทกจนแก้มก้นขึ้นสีแดง "ผมยังอยากไปต่อบนโต๊ะ บนเตียงอยู่นะ อ่าาส์! แน่นชิบเลยหวะ จะกระแทกให้เดินไม่ได้เลย" "คนบ้า.. ไม่เอา! อ๊าาา ซ.. ซี้ดดดเซฮุน" เซฮุนคว้าตัวแบคฮยอนกอดไว้แน่นอุ้มขึ้นให้ขาเรียววเกี่ยวรอบเอวสอบแน่น ก่อนจะพาเดินพลางจับให้ร่างเล็กขย่มลงหาแก่นกายที่คาอยู่ ตรงไปที่โต๊ะอาหารที่ทั้งคู่พึ่งจะกินอาหารไปเมื่อกี้ ร่างสูงค่อยๆวางให้คนตัวเล็กนอนราบไปกับพื้นโต๊ะอาหาร จับขาเรียวยกขึ้นสูงๆอ้ากว้างๆ ส่งแรงกระแทกซ้ำๆเข้าใส่ มือสากลูบไล้ไปยังแก่นกายเล็กที่เริ่มมีน้ำปริ่มเหมือนอยากจะปลดปล่อยออกมาสาวรูดมันขึ้นลงตามจังหวะที่ตัวเองกระแทกซอยรูหลังอยู่ ส่วนตัวแบคฮยอนเองกระตุกเกร็งอย่างเสียวซ่านทั้งด้านหน้าและด้านหลังที่ถูกกระทำอย่างหนัก "ฮุน.. เซฮุน!! แรงๆ อีก.. เซ ซี้ดดด!!! อ อ๊ะ อ้ะๆๆ ฮุน.. มัน.. มันจะออกแล้ว อ๊าาส์ อ่าห์!! อืมมม~" "อ๊าา ครับ.. อื้อออ!

น้ำกามของชานยอลเลอะเต็มหน้าแบคฮยอนส่วนน้ำของร่างบางไหลออกมาจากรูรักสีสวยเลอะเบาะรถออดี้สีดำคันนี้

งื้ออ่ะ" นิ้วสากสอดเข้ามาควานเข้าออก ร่างสูงนึกฉงนใจเมื่อเจอความชื้นแฉะในรูรัก "ทำไมไม่เอาออก" "ฮื้อ.. ง" ร่างบางหลับตาแน่นผวากอดคอแกร่ง นิ้วแข็งควานวนลึกขึ้นเอาน้ำรักเมื่อวานออกมา "ทำไม่เป็นทำไมไม่บอก" เสียงแข็งเอ่ยเชิงตำหนิ แต่พอร่างน้อยสั่นเทากำมือกับไหล่แกร่งแน่น หลับตาจนน้ำตาไหลลงเป็นสาย ทำเอาร่างสูงใจอ่อนยวบ "ฮ่ะ.. ผมไม่รู้.. " "อ่ะ! "นิ้วหยาบถูกถอนออกช่องทางแดงสดขมิบยั่วไม่เว้นวรรค ร่างสูงควักเอ็นแข็งลงแนบร่อง ถูไถอยู่หลายหนแล้วจึงกดมันลงมา "อ๊า ฮึก อ๊าง! " เอ็นร้อนสอดเข้ามาช้าๆ ร่างน้อยนิ่วหน้าเจ็บช่องทางที่ผ่านเรื่องอย่างว่ามาเพียงครั้งเดียว "อ่ะ อื้ม.. " ปากร้อนแนบกดควานลิ้นวนสำรวจโพรงปากฉ่ำเบนความสนใจ บดจูบจนน้ำลายไหลทะลักล้นเปื้อนขอบปาก เสียงจ๊วบจ๊าบดังทั่วห้อง "อืม อ.. ฮื้ม!! " กายร้อนสอดลงสุดลำ น้ำรักเมื่อวานคั่งคางทำให้ช่องทางลื่นกว่าก่อน เอวสอบกระแทกเข้าออกเชื่องช้า "ผมจะสอนคุณใหม่ ดูผมดีๆนะแบคฮยอน" "อะอร๊าง! " ว่าจบไม่ทันขาดคำ เอ็นร้อนก็บดแทงขยี้จุดเสียวร่อนวนย้ำลงรูที่ดูดแน่นจนดังแจ๊ะ "ฮือ อ๊า! อั๊ง ฮ๊า!! " ร่างน้อยผวากอดคอร่างสูงแน่น ใบหน้าแดงชมพูชื่นเหงื่อหอบหายใจ น้ำตาใสไหลเป็นทาง เอ็นร้อนไม่ได้ชักออก เพียงแต่ร่อนวนกดจุดกระสั่น ควานหมุนบดมันถี่จนคนอ่อนเดียงสาเกร็งกระตุก "งื้อ!

" ฮืมมม " ครางออกมาพร้อมๆกับ เอวสอบเริ่มขยับด้วยจังหวะเนิบนาบ ขาเรียวเกี่ยววางไว้บนเอวของอีกคนแน่นอีกข้างก็จิกลงกับผ้าปูเตียงยามที่ส่วนยอดกระทบเข้าที่ผนังอ่อนนุ่ม เสียงเตียงกระทบกับผนังห้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยตามการขยับตัวสอดใส่ของชานยอล " อะ … อ๊ะ! อ๊ะ …. อ๊า ชานยอล ชะ ….

CookieDo [NC]: [EXO] PENUMBRA #เพียงเงาชานแบค CHANBAEK NC CUT CHAPTER 1
  • ดัน ล อป สมัคร งาน
  • Chanbaek nc กระแทก live
  • CookieDo [NC]: [EXO] PENUMBRA #เพียงเงาชานแบค CHANBAEK NC CUT CHAPTER 1
  • Private_Eldera: Short Fic : สายรหัส Chanbaek NC
  • Chanbaek nc กระแทก weather
  • แหล่งรวมnc baekbeechan: NC OS chanbaek ครูฝึกชาน
Wed, 13 Jul 2022 19:20:16 +0000